Tuesday, May 19, 2009

051809

kami na ulit. aww.
sugal ba to? haha. idk.
mahal ko eh, mahal din ako.
takot ako, oo.
takot masaktan ulit,
takot umasa ulit,
takot magmuntanga ulit
pero mhal ko tlga eh

simula nung magkakilala kmi,
lage xang tumatakbo sa utak kong tigang,
nung naging kme,
sa kanya na umikot mundo kong bato,
pero simula nung araw na iniyakan ko xa,
may nagkulang na.

nung kumakawala xa sakin,
pilit akong kumakapet,
di ko xa binibitawan.
and from the third tym,
i said to myself,
i surrender.
i should sacrifice my love for him,
just to make him happy,
and I know that he'll be happy
when he finally owns the girl he love the most.
at ndi ako un ;[
kakapet pa ba ko kung xa na tong pilit na bumibitaw
katangahan nlng tlga eh!
ako din may kasalanan kung bat ako nasktan ng sobra.

do u know the feeling na kung kelan mhal na mhal mu na ung tao,
saka pa xa mawawala sayo.
hurts like hell. mukang kawawa c gago.
ako nagpapakagago kakaiyak dito
habang sila nagpapakasaya sa isat isa.
demmit! pero ok lng, that's the fact eh.
im such a major loser !

pero look at us now,
after ng lhat ng nanyare,
bumalik na ulit sa dati.
pgkatapos ng sisihan,
ng wlang kakwenta2ng siraan,
look who wins the game ?

sana lang tama toh.
the very first love and care that i gave to him before,
doesn't exist anymore ...
nadala na 'ko.
sana lang may gawin xa pra mabalik lhat.
as in lahat. i know posible pa yun.
i'll just stop and stare.
then give him the love that he deserves.


iloveyousomuchboo.

No comments:

Post a Comment