Wednesday, May 13, 2009

tiktilaok! walang magawa.

anung oras na ba? 2:20am na. wuu!
bwiset na inomnia. tigilan mu na ko. tsk!
puyat nnman. sbe nga ni dods ndi na bago skn un. haha.
tumitilaok n ung mga manok sa labas.
pero buhay n buhay p ko. malapet na gumising sila mother dear,
kya kelangan pumasok na ko sa room ko.
kaso andameng lamok. may mga pusa pa. SOS! x(
bat ba kasi gising pa ko.eh kanina pa nman ako nghihikab. haruu josko! x(
pagud na mta ko.kakapc mghapon. nuod TV,text ng text,
sabay iiyak. haha.anu kea un. adik lang.


salamat kay nina and kay jess, kanina. basta! haha.
kay conrad na text ng text, kta ng busy ako.
kay vincent na nag eemote sa past nya. "pre my RH naman e" haha, peace.

aii kay ano pa pla. haha. kay Mr. Mark Vincent Ho.
who made my day complete.
wow! haha. buong name kasi tlga dapat eh. XD
wlang labis pero may kulang, haha
i missed this person.
after how many months that im inlove with him ?
wala lang. ganon p din. haha.

I asked my friends, "bkt kya xa?" and they answered anlakas lang dw tlga ng hatak skn nitong lalaki n to. haha. well yea. malakas nga. sa tinagal tagal ba nman, andame2 ng ngyre, pero still andito pa din ako, THE SAME GIRL, AND THE SAME FEELING. bat nga kya xa pa, bat nga kya xa pa din, pwede nman kcng iba nlng eh. pero bat xa p din pinipili ko, kht nsktan nya ko ng sobra.. I have so many freaking questions that I have to answer. pero what the hell!!? bkt gnon!? magulo pa din. its very hard to bring back the trust that has been faded for so long.

I just wonder, kung ndi kya dumating ung bullfroggy na un, kmi pa din kya? almost 6mons na din pla. Hmm. wla kong masabeng matino ngaun. gulo utak eh. haha.
basta ang alam ko. inaantok nq. 3:00am na kasi. haha.

EVERYBODY DESERVES A SECOND CHANCE, BUT YOU JUST HAVE TO MAKE SURE THAT THIS PERSON WON'T EVER DO THE SAME THING AGAIN.

No comments:

Post a Comment